Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Vivo X50 Pro 5G พร้อม ระบบกันสั่นรุ่นแรกของโลก

กองบรรณาธิการ

Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด Vivo X50 Pro 5G มาพร้อมกับเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว (Gimbal) โหมดกลางคืน การซูม และถ่ายภาพบุคคล ผู้ใช้สมาร์ทโฟน สามารถบันทึกภาพและวิดีโอคุณภาพสูงได้อย่างเสถียรในหลากหลายสถานการณ์ เปลี่ยนทุกภาพถ่ายให้เป็นผลงานชิ้นเอก

การเปิดตัว Vivo X50 Pro 5G ในครั้งนี้ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยเสถียรภาพด้านการถ่ายรูป เลนส์กับเซ็นเซอร์ที่โดดเด่น และระบบกล้องเหนือชั้น ส่งต่อพลังสู่ผู้ใช้ให้บันทึกและแบ่งปันหลากหลายเรื่องราวในชีวิตได้อย่างมีสไตล์

ด้วยการพัฒนาเครือข่าย 5G อย่างรวดเร็วในประเทศไทยที่พร้อมใช้งานในอนาคตอันใกล้นี้ ผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์จาก 5G มากขึ้นทั้งในแง่ของความเร็วที่เหนือกว่า ความหน่วงในการส่งข้อมูลที่ต่ำ และความสามารถเชื่อมต่อระหว่างกันที่สูงขึ้น

นอกจากนี้ Vivo X50 Pro 5G ยัง มาพร้อมระบบกล้องที่พร้อมในทุกการใช้งาน ด้วยกล้องหน้า 32MP หนึ่งตัวและกล้องหลังสี่ตัว (กล้องหลัก 48MP, กล้องซูเปอร์ไวด์ 8MP, กล้องถ่ายภาพบุคคลระดับมืออาชีพ 13MP, และกล้องเทเลสโคปิค 5 เท่า 8MP) เลนส์เทเลสโคปิค 5 เท่าใน X50 Pro 5G ยังรองรับไฮเปอร์ซูม 60 เท่า และ ยังมาพร้อมซูเปอร์ไนท์โหมดและโหมดถ่ายภาพดวงดาว ทั้งสองโหมดนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพยามค่ำคืนได้อย่างสวยงามไม่ว่าจะในเมืองหรือนอกเมือง ส่วนมุมภาพซูเปอร์ไวด์ 120 องศา

สมาร์ทโฟน Vivo X50 Pro 5G วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในสีอัลฟาเกรย์ (Alpha Gray) ในราคา 24,999 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share