กรุงศรี เอสเอ็มอี อพาร์ทเม้นท์ แมกซ์ 15 เสริมสภาพคล่อง ต่อยอดธุรกิจ ด้วยวงเงินสูง ผ่อนสบายสูงสุด 15 ปี

กองบรรณาธิการ

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการ SME อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กรุงศรี เอสเอ็มอี อพาร์ทเม้นท์ แมกซ์ 15 (Krungsri SME Apartment Max 15) สินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลที่ให้วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท พร้อมระยะเวลาผ่อนคืนสูงสุด 15 ปี ช่วยเพิ่มสภาพคล่อง พร้อมให้ผู้ประกอบการเดินหน้าและขยายธุรกิจได้เต็มศักยภาพ

นางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม้ภาพรวมเศรษฐกิจไทยในปี 2567 มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น แต่ผู้ประกอบการ SME ยังจำเป็นจะต้องเฝ้าระวังหลายปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ จนอาจทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน และธุรกิจต้องหยุดชะงัก ซึ่งจากการที่เรามีทีมงานที่แข็งแกร่งเข้าไปดูแลและให้คำปรึกษาลูกค้า SME อย่างใกล้ชิด ทำให้เราสามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการ SME ในแต่ละประเภทธุรกิจได้อย่างเหมาะสม หนึ่งในนั้นคือกลุ่มธุรกิจอพาร์ทเม้นท์หรือหอพัก ที่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนสูง และต้องมีสภาพคล่องทางการเงินเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจ รวมไปถึงเงินทุนที่ใช้ในการปรับปรุง ดูแลบำรุงรักษา จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์สินเชื่อ กรุงศรี เอสเอ็มอี อพาร์ทเม้นท์ แมกซ์ 15 ที่มีจุดเด่นในเรื่องของระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุดถึง 15 ปี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายรายเดือน และสามารถนำเงินไปใช้ในการรีโนเวท ต่อเติม เพื่อเพิ่มมูลค่าและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาด หรือแม้แต่การลงทุนในการปลูกสร้างอพาร์ทเม้นท์แห่งใหม่เพื่อเพิ่มรายได้

สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ กรุงศรี เอสเอ็มอี อพาร์ทเม้นท์ แมกซ์ 15 เป็นสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ ที่มีหลักประกันเป็นที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างอพาร์ทเม้นท์ อนุมัติวงเงินสินเชื่อสูงสุด 50 ล้านบาท พร้อมระยะเวลาผ่อนคืนแบบสบาย ๆ สูงสุด 15 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ในการขอสินเชื่อเพื่อใช้ในการรีไฟแนนซ์ กู้ซื้ออพาร์ทเม้นท์แห่งใหม่ ก่อสร้าง ปรับปรุง ตกแต่ง หรือชดเชยค่าก่อสร้างหรือเงินลงทุน เป็นต้น ทั้งนี้ ผู้ขอสินเชื่อสามารถเป็นได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล โดยจะต้องประกอบกิจการอพาร์ทเม้นท์ในประเทศไทยมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปี

“กรุงศรีตั้งเป้ายอดการขอสินเชื่อดังกล่าวที่ 4,000 ล้านบาท และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการ SME สามารถเดินหน้าและขยายธุรกิจได้อย่างเต็มกำลัง ทั้งนี้ กรุงศรีจะยังคงสานต่อคำมั่นสัญญาในการยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการ ตลอดจนความรู้และสร้างโอกาสทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง” นางสาวดวงกมล กล่าว

#กรุงศรีเอสเอ็มอีอพาร์ทเม้นท์แมกซ์15 #ThaiSMEs #กรุงศรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share