Super Food รุกตลาดสินค้าสุขภาพ พร้อมขยายแฟรนไชส์ 50 สาขาสิ้นปีนี้

จิรพรรณ บุญหนุน

กองบรรณาธิการ

Super Food ร้านขายสินค้าสุขภาพ สำหรับคนรักสุขภาพในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมเปิดแฟรนไชส์ทั่วประเทศ 100 สาขาในสิ้นปี รองรับเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ

นางสาวพลอยไพลิน ศรีเฉลิม เจ้าของผู้ผลิตขนมยี่ห้อ สยามบานาน่า Siam Banana และ Super Food Shop ร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคสำหรับคนรักสุขภาพ กล่าวว่า Super Food เริ่มทำตลาดอย่างเป็นทางการเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ในปั้ม ปตท. ถนนแจ้งวัฒนะ ตรงข้าม สำนักงาน ทีโอที เพื่อรองรับลูกค้าคนรักสุขภาพ คนที่มีปัญหาสุขภาพและต้องการสินค้าเพื่อสุขภาพในการดูแลสุขภาพมากขึ้น รวมถึงลูกค้าทั่วไปที่ต้องการมองหาสินค้าสุขภาพ โดยทางร้านจะเน้นจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพที่ลูกค้าสามารถจ่ายได้ในราคาที่เหมาะสม ปัจจุบัน Super Food มีสินค้ามากกว่า 3,000 รายการแบ่งเป็นสินค้า บริโภค 80 เปอร์เซ็นต์และสินค้าอุปโภค 20 เปอร์เซ็นต์

“เราต้องการเสริฟสินค้าเพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพ มีนวัตกรรม สามารถช่วยดูแลสุขภาพของลูกค้า ในราคาที่เหมาะสมลูกค้าสามารถจ่ายได้ในราคาที่ไม่แพง เรามองว่า สินค้าเพื่อสุขภาพไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าเพื่อสุขภาพได้มากขึ้น สินค้าเพื่อสุขภาพ เป็น Mega trend ของโลก”นางสาวพลอยไพลิน กล่าวและว่า

นอกจากนี้ Super Food Shop พร้อมขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการเปิดร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ โดยแฟรนไชส์จะมี 3 รูปแบบ ประกอบด้วย แฟรนไชส์ที่เป็นร้านค้าขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ 40 ตารางเมตรหรือมากกว่า 40 ตารางเมตร

แฟรนไชส์ที่เป็นร้านค้าขนาดกลางอยู่ในชุมชน และแฟรนไชส์ที่มีรูปแบบเป็น เคาน์เตอร์ โดยมีการลงทุนค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 20,000 บาทถึง 40,000 บาท ทั้งนี้ Super Food Shop ตั้งเป้าในการขยายแฟรนไชส์ประมาณ 50 แห่งทั่วประเทศในสิ้นปีนี้

“เราเน้นจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าเหมาะสม เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยคนไทย มีสุขภาพดีมากขึ้น” นางสาวพลอยไพลิน กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share