ดีแทค เปิดบริการ เบอร์มงคลเฉพาะคุณ ครบ 1 เดือน ยอดโต 3 เท่า

จิรพรรณ บุญหนุน

กองบรรณาธิการ

ดีแทค ร่วมกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลาเปิดตัว เลขมงคลเฉพาะคุณ รับความเชื่อลูกค้าในราคาที่เอื้อมถึง

ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า คนไทยเป็นคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับความโชคดีความเป็นมงคลต่างๆ จะเห็นได้จากเมื่อปีที่ผ่านมาคนไทยมีการค้นหาข้อความที่เกี่ยวกับคำว่ามงคลและความเชื่อมากกว่า 400 ล้านครั้ง นอกจากนี้คนไทยยังมีความเชื่อเรื่องเบอร์มงคลถึง 74 เปอร์เซ็นต์และมองว่าตนเองต้องมีเบอร์มงคลใช้ 88 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้เนื่องจากผู้ใช้โทรศัพท์ 85 เปอร์เซ็นต์ เชื่อว่า เมื่อตนเองมีเบอร์มงคลจะช่วยเสริมความมั่นใจในด้านความรัก การงาน การเงิน และผู้ใช้โทรศัพท์ 35 เปอร์เซ็นต์ยังเชื่อว่า เมื่อตนเองประสบปัญหาในชีวิตเมื่อมีเบอร์มงคล หรือเบอร์โทรศัพท์ที่เป็นเลขมงคลแล้วจะช่วยทำให้ปัญหาที่ตนเองพบเจอคลี่คลายลง

วิเร็น กล่าวว่า เพื่อรองรับตลาดที่มีความต้องการหมายเลขโทรศัพท์ที่เป็นเลขมงคล ดีแทคได้ร่วมกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ให้บริการเบอร์โทรศัพท์ที่เป็น เลขมงคลเพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าดีแทค ภายใต้บริการ เบอร์มงคลเฉพาะคุณ เพื่อรองรับตลาดมือถือของไทยที่มีความเฉพาะตัวและมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

สำหรับเลขมงคลที่ดีแทคเตรียมพร้อมที่จะให้บริการกับลูกค้ามีทั้งสิ้น 200,000 เลขหมาย ลูกค้าที่ต้องการหมายเลขโทรศัพท์ของบริการ เบอร์มงคลเฉพาะคุณ สามารถคำนวณเลขมงคลจากวันเกิด เลขผลรวม และคู่เลขมงคลของลูกค้า จากนั้นแพลตฟอร์มการคำนวณเลขมงคลจะแสดงเลขมงคลสำหรับลูกค้าเฉพาะบุคคลให้เลือกตามต้องการ โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเงินค่าเบอร์มงคล หากแต่ลูกค้าสามารถเลือกใช้เบอร์มงคลผ่านบริการโทรศัพท์ของดีแทคในรูปของแพคเกจรายเดือน ที่มีให้เลือก 3 แพคเกจประกอบด้วย แพคเกจ ราคา 499 บาท 699 บาท และ 899 บาทต่อเดือน

“หลังจากที่ดีแทคเปิดตัวแพลตฟอร์มการค้นหาเลขมงคลเฉพาะคุณเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก ทำให้มียอดการเปิดเบอร์โทรศัพท์ใหม่เพิ่มขึ้น 3 เท่า และบริษัทฯยังเชื่อว่า เบอร์มงคลเฉพาะคุณจะกระตุ้นตลาดมือถือรายเดือนในช่วงครึ่งปีหลังให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่า จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของดีแทคด้วย” ริเร็น กล่าวและว่า บริษัทฯไม่เพียงนำเสนอเบอร์มงคลเฉพาะคุณให้กับลูกค้า ดีแทคยังจัดโปรโมชั่นจ่าย 3 เดือนฟรี 1 เดือนสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์มงคลใหม่ด้วย

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถที่จะเปิดเบอร์มงคลได้ที่ศูนย์บริการดีแทค ร้านค้าพันธมิตร ซีเอสซี (CSC) และร้านไอที ซิตี้ที่มีมากกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กล่าวว่า ความร่วมมือกับดีแทคจะทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์สามารถมีเบอร์มงคลสำหรับตัวเองได้ง่ายขึ้นและสามารถเข้าถึงเบอร์มงคลได้ผ่านบริการรายเดือนของดีแทคที่มี 3 แพคเกจ และ

เบอร์มงคลที่แท้จริง จะดูในเชิงโหราศาสตร์ ซึ่งมีความสัมพันธ์กับดวงดาว โดยตัวเลขจะมีความเป็นตัวแทนของดวงดาวแต่ละดาว เช่น พระอาทิตย์คือเลข 1 ดาวพฤหัสคือเลข 5 เป็นต้น

ดังนั้น จึงต้องมีการนำ วันเดือนปีเกิด เข้ามาพิจารณา ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับราศีเกิด ทำให้มีความเป็นตัวเองมากที่สุด จึงทำให้เกิดบริการ เบอร์มงคลเฉพาะคุณ

 “โปรแกรมการนำเสนอเบอร์มงคลเฉพาะคุณจะช่วยให้คุณเข้าถึงเบอร์มงคลตามคำแนะนำของผมอย่างแท้จริง ซึ่งการใช้โปรแกรมดังกล่าวทำให้ไม่เกิดความลำเอียง เราไม่สนว่าเบอร์มงคลเหลือมากเหลือน้อยเท่าไหร่ เราจะไม่เชียร์เบอร์ที่ขายไม่ได้ แต่เราต้องการให้คุณได้เบอร์มงคลเฉพาะตัวจริงๆ ซึ่งนี่เป็นอีกวิวัฒนาการของการพยากรณ์ที่ทำให้เกิดการเข้าถึงและละเอียดมากขึ้น” หมอช้าง กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share