AIS หนุนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ มัดรวมไว้ในแพ็ก Online Seller หวังช่วยเพิ่มยอด พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์

กองบรรณาธิการ

AIS เปิดตัว แพ็กเกจ Online Seller เพื่อกลุ่มคนค้าขาย พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์โดยเฉพาะ บนโครงข่าย 5G, เน็ตร้านไฟเบอร์ พร้อมโซลูชันเครื่องมือตัวช่วยทางการตลาดจากพาร์ทเนอร์ อาทิ TikTok Shop, Canva, Microsoft 365, LINE MAN MESSENGER, MyOrder, ถุงเงิน และ FlowAccount

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า AIS พร้อมอยู่เคียงข้างกลุ่มนักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ (Residential SMEs)  ที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงตั้งแต่สถานการณ์โควิด โดยนำจุดแข็ง  3 ด้านมาสนับสนุน ประกอบด้วย โครงข่ายสื่อสารที่แข็งแกร่ง ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน พันธมิตรผู้ให้บริการโซลูชันและ

แอพพลิเคชันระดับโลก รวมไปถึงโอกาสในการนำสินค้าและบริการส่งมอบให้แก่ฐานลูกค้าในกลุ่มเอไอเอสกว่า 49 ล้านราย

นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางให้เข้าถึงลูกค้า ผ่าน TikTok Shop, สุดยอดเครื่องมือที่จะทำให้คุณสามารถออกแบบกราฟฟิกโปรโมทสินค้าได้แบบง่ายๆ บน Canva, อัดแน่นโปรแกรมจัดการเอกสารสุดพรีเมียมจาก Microsoft 365 พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลสูงถึง 1TB, ตัวช่วยเรื่องการขนส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็วจาก LINE MAN MESSENGER, อัพเกรดการทำธุรกิจอย่างมืออาชีพกับระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ MyOrder ที่ลดขั้นตอนการทำธุรกิจของคุณ, ความพิเศษในการใช้งานแอปพลิเคชันของร้านค้าถุงเงินกว่า 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ และหมดปัญหาเรื่องระบบบัญชีด้วยโซลูชันจาก FlowAccount ตอบโจทย์คนค้าขายออนไลน์ยุคใหม่ ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการติดอาวุธอย่างรอบด้านตอบโจทย์ทุกองศาของการทำธุรกิจ ซึ่งรวมอยู่ใน 4 แพ็กเกจ Online Seller แพ็กที่เข้าใจรู้จักและรู้ใจคนค้าขายและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มากที่สุด

สำหรับแพ็กเกจ AIS All in One นิยามใหม่ของเน็ตร้าน แรงทุกจุด ให้ครบทุกฟังก์ชัน นอกจากสปีดที่มากพอกับการใช้งานแล้ว ยังมี AI Router ถึง 2 ตัว พร้อม SIM Net 20 GB และพิเศษสุดกับ Microsoft 365 Family ที่ใช้งานได้สูงสุด 6 ผู้ใช้งาน พร้อม One Drive 1TB ต่อผู้ใช้งาน พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน ที่มียอดค่าใช้บริการ 349 บาทขึ้นไป  สามารถซื้อแพ็กในราคาเพียง 1,199 บาท/เดือน (ลูกค้าทั่วไป 1,499 บาท/เดือน) จะได้รับ On-Top Internet 20GB

· แพ็กเกจ AIS 5G Seller จุใจกับเน็ตเต็มสปีด! จัดเต็มตัวช่วยการขายที่ให้ลูกค้าได้ออกแบบโปสเตอร์ หรือชิ้นงาน Artwork จาก Canva Pro ใช้งานฟรีถึง 45 วัน พร้อมโปรแกรมตัวช่วยระบบหลังบ้านอย่าง MyOrder ฟรีนานถึง 6 เดือน นอกจากนี้ยังมีระบบขนส่งจาก LINE MAN MESSENGER รับส่วนลดจุกๆ รวมมูลค่ากว่า 3,100 บาท มาในราคาสุดคุ้มเริ่มเพียง 699 บาท /เดือน สำหรับลูกค้าย้ายค่าย รับลดเพิ่มอีก 25% เหลือเพียง 974 บาท

· แพ็กเกจ AIS 5G TikTok Shop ให้พ่อค้าแม่ค้าได้ Live สดแบบไม่มีสะดุด กับเน็ต 5G เต็มสปีด โทรคุ้มทุกเครือข่าย ฟรีค่าโฆษณา บน TikTok มูลค่า 300 บาท พร้อมโปรแกรมดูแลลูกค้าจาก FlowAccount ในราคา 699 บาท/เดือน

· แพ็กเกจ AIS 5G ถุงเงิน โซเชียล ให้เล่นโซเชียลได้ไม่อั้น ได้ถึง 4 แอปพลิเคชันไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชันถุงเงิน, LINE, Instagram และ Facebook นอกจากนี้ยังให้ใช้เน็ตแบบไม่อั้น รับเน็ตเต็มสปีด 30 GB ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 499 /เดือน

นอกจากนี้สำหรับลูกค้า AIS ไม่ว่าจะเป็นเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เติมเงิน หรือแบบรายเดือน ก็สามารถสมัครแพ็กเกจการใช้งานที่ตรงกับความต้องการเพิ่มเติมได้ถึง 2 แพ็กเกจ ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจ Microsoft แบบรายปี ได้ทั้งแบบ 1 ผู้ใช้งาน หรือแบบ Microsoft 365 Family สำหรับใช้งานสูงสุด 6 ผู้ใช้งาน ในราคาแบบคุ้มๆ สมัครได้ถึงปลายเดือนธันวาคมนี้ สำหรับสายคอนเทนต์ตัวแม่ สามารถซื้อแพ็กเกจ เหมา เหมา TikTok 5G แบบรายเดือน ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 199 บาท รับเน็ตความเร็วสูงสุดถึง 100 GB ไปท่องโลก TikTokกันได้ไม่อั้นอีกด้วย

#AIS #OnlineSeller #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share