“ดาว มยุรี” ร่วมใจกับนักธุรกิจสาว “เซรีน่า เดนนิส” ตัดชุดสุดไฮโซให้ “พุ่มพวง ดวงจันทร์”  รำลึก 31 ปี 9 วัน 9 คืน

เรียกว่าเป็นธรรมเนี่ยมปฏิบัติ ของเหล่าคนรัก “พุ่มพวง ดวงจันทร์”ราชินีนักร้องลูกทุ่งชื่อดังผู้ล่วงลับ รำลึก 31 ปี ครั้งนี้  “เพชร ภัควรรธน์” ลูกชาย ได้เดินทางไปเปลี่ยนชุดใหม่ให้หุ่น “พุ่มพวง” ที่ “ศาลพุ่มพวง” วัดภาษี เอกมัย ซึ่งปีนี้นักร้องลูกทุ่งดัง “ดาว มยุรี” เป็นผู้ตัดชุดให้

โดย “ดาว” เผยว่า “วันนี้เป็นปีแรกครั้งแรกที่ทำชุดกับน้องสาว “เซรีน่า เดนนิส” ซึ่งเป็นนักธุรกิจอยู่ที่ออสเตเลีย เมื่อหลายปีก่อนเคยพาน้องรี่ ไปไหว้พี่ผึ้งที่ทับกระดาน นางบอกว่านางอยากจะทำชุดให้พี่ผึ้ง แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะเอาชุดแบบไหน จริงๆแล้ว น้องเป็นคนมีจิตสัมผัสด้านนี้ด้วย ตอนที่น้องรี่เขามาเมื่อช่วงเดือนมีนาคมจะมาไหว้พี่ผึ้ง แล้วก็มายืนอธิฐานจิต น้องใส่ชุดมาคล้ายชุดที่นำมาให้พี่ผึ้ง น้องรี่ บอกว่า

พี่ผึ้งอยากใส่ชุดคล้ายๆ กับหนูแบบนี้ ก็เลยสั่งตัด ซึ่งผ้าที่ใช้สำหรับของพี่ผึ้งจะเป็นผ้าจะสวยแว็บๆ มรประกาย แล้วบานกว่ามีความเป็นผู้ดี มีหมวก มีถุงมือ ใช้เวลาตัดไม่ถึงเดือน ก็เป็นเกียรติที่ได้มาเปลี่ยนชุดให้พี่ผึ้งที่นี่ ขอบคุณที่ผ่านมาสร้างผลงานเพลงความเป็นลูกทุ่งผลงานเพลง เป็นราชินีลูกทุ่งให้กับลูกๆ หลานๆ ไม่ว่าจะเป็นลีลาการร้องทุกอย่างที่เป็นแม่แบบให้พวกเรา”

ด้าน “เพชร” บอกว่า “วันนี้ผมมาเปลี่ยนชุดคุณแม่ ปีนี้ครบรอบ 31 ปี อยากจะขอขอบคุณก่อน ขอบคุณไปถึงแฟนๆ นะครับยังรักยังคิดถึงอยู่ครับ สำหรับงานที่จะจัดทางวัดภาษี มีวันที่ 13 – 15 มิถุนายน จะจัดคอนเสิร์ตเหมือนเดิม ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ส่วนของวัดทับกระดาน ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 มิถุนายน ศิลปินจำนวนมาก ผมอยากบอกแม่ว่ารักและคิดถึงเหมือนเดิม ขอบคุณคุณแม่ที่เป็นไอดอลที่ดีสำหรับน้องๆ รุ่นใหม่ที่เขาเพิ่งเขามาในวงการลูกทุ่งหรือว่าวงการเพลง ขอขอบคุณคุณแม่ที่เป็นคุณแม่ที่ดีให้กับผมด้วย ถึงแม้ว่าผมเจอคุณแม่ในเวลาน้อยมากนะครับ แต่ผมรู้สึกได้ความรักความอบอุ่นที่คุณแม่มีให้ผมเสมอครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share