Tik Tok เปิดตัวโซลูชั่นใหม่รองรับ SMB ไทย

กองบรรณาธิการ

TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นเปิดตัวแพลตฟอร์มโฆษณา “Self-Serve” รูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ทุกธุรกิจจัดการโฆษณาได้ด้วยตนเอง ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาดเพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ และโปรแกรมเครดิตโฆษณา “Back-to-Business” ที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนชุมชนธุรกิจขนาดย่อมสู่การเติบโตในอนาคตเพื่อส่งเสริมศักยภาพให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กในประเทศไทย

การเปิดตัวโซลูชั่นการโฆษณาแบบบริการตนเอง (Self-Serve) เพื่อให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงความคิดสร้างสรรค์ของชุมชนผู้ใช้ TikTok รวมถึงการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่และเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญการตลาดด้วยแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย นอกจากนี้ในช่วงเวลาที่ธุรกิจขนาดย่อมได้รับผลกระทบอย่างกว้างขวางทั่วโลก TikTok ได้เปิดตัวโปรแกรมเครดิตโฆษณา Back-to-Business รวมถึงวงเงินเครดิตโฆษณามูลค่ากว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อช่วยเหลือธุรกิจขนาดย่อมทั่วโลกให้สามารถกลับมาเริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง ในการเปิดตัวโซลูชั่นโฆษณาใหม่สำหรับธุรกิจ SMBs นี้ จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกับชุมชนขนาดใหญ่ของผู้ใช้ TikTok ได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

“คอนเทนต์วิดีโอสั้นบน TikTok จะช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าร่วมและมีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มที่มีความโดดเด่นด้านความคิดสร้างสรรค์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและความสุขให้กับผู้คน การเดินหน้าพัฒนาและยกระดับความสามารถของโซลูชั่นการตลาดของ TikTok มีเป้าหมายสำคัญเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตที่มีเป้าหมายเพื่อการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจของพันธมิตร ซึ่งเรารู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนชุมชนของเราต่อไปด้วยการมอบเครื่องมือทางการตลาดและทรัพยากรต่างๆ ให้กับเจ้าของธุรกิจ SME เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในช่วงเวลาที่ท้าท้ายนี้” อนพันย์ สุวรรณสุทธิ Client Partnership Lead กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share