ทีซีซีเทค รุกคืบโครงการ Enjoy to the Max ซีซั่น 2 หนุนทักษะดิจิทัลเหนือชั้นด้วยพลัง 365

กองบรรณาธิการ

บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (ทีซีซีเทค)  เปิดตัวโครงการ Enjoy to the Max ซีซั่น 2 เพื่อเดินหน้ายกระดับทักษะดิจิทัลขั้นสูงให้ลูกค้าและพนักงานในองค์กรปีที่ 2 ภายใต้ธีม Unleash 365 หรือ ปลดปล่อยพลัง 365 โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรทางเทคโนโลยี บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

ธีรพันธุ์ เหลืองนฤมิตชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (ซ้ายบน) กล่าวว่า โครงการ Enjoy to the Max มีเป้าหมายหลักในการสร้างคุณค่าร่วมกัน (CSV: Creating Shared Value)  ให้กับกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ สืบเนื่องจากซีซั่นแรก เริ่มต้นจากการผลักดันให้ User เปิดใจยอมรับ และเรียนรู้การใช้งานด้านเทคโนโลยีให้เกิดความคุ้มค่า มาถึงซีซั่น 2 นี้ มุ่งเน้นการพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืนใน 3 ด้าน คือ 1) การต่อยอดขีดความสามารถของ User ให้สามารถใช้งานทางเทคโนโลยีได้ในระดับแอดวานซ์ 2) การหล่อหลอมคอมมูนิตี้ของ Adoption Specialist ให้แข็งแกร่งและสร้าง Innovation Champions ที่สามารถช่วยผลักดันให้เกิดนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในองค์กรขึ้นได้จริง 3) การสร้าง Knowledge base ในองค์กรของลูกค้าให้สามารถใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ

โครงการ Enjoy to the Max ซีซั่น 2 ได้รับเกียรติจากลูกค้า ได้แก่ บริษัท คริสตอลลา จำกัด บริษัท อาหารสยาม จำกัด (มหาชน) และบริษัท เทอราโกร เฟอร์ติไลเซอร์ จำกัด ซึ่งถือเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและธุรกิจการเกษตรที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยตัวแทนผู้เข้าร่วมจะได้รับทั้งความรู้และประสบการณ์การใช้งานทางเทคโนโลยีที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาแบบเจาะลึก ผ่านเวิร์กช็อปและเทรนนิ่งโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน Microsoft 365 ตลอดทั้งโครงการ ตั้งแต่เดือนเมษายน – ตุลาคม 2565

นายทิตพงษ์ เตชะอำพลกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีการเงินและสนับสนุน บริษัท คริสตอลลา จำกัด กล่าวว่า  บริษัทฯ ถือเป็นองค์กรแรกๆ ในกลุ่ม TCC Private ที่มีการใช้งาน Microsoft 365 ในรูปแบบ E-Mail  และได้ใช้ประโยชน์ของ Teams Meeting ในช่วงล็อกดาวน์ ทำให้รู้ว่า Microsoft 365 ยังมีศักยภาพอื่นที่ซ่อนอยู่อีกมาก  การเข้าร่วมโครงการ Enjoy to the Max ในครั้งนี้ เชื่อมั่นว่า จะสามารถช่วยต่อยอดความรู้ทางเทคโนโลยีขั้นสูงให้กับแชมเปียนทุกคน

นางสาวฏิมากาญจน์ ธารารัตนากร ผู้จัดการฝ่ายสารสนเทศ บริษัท อาหารสยาม (2513) จำกัด กล่าวว่า โครงการ Enjoy to the Max ซีซั่น 2 ช่วยขับเคลื่อนองค์กรและพนักงานให้เกิดการเรียนรู้ทักษะทางเทคโนโลยีขั้นสูงที่เอื้อต่อการทำงานรูปแบบใหม่ในยุคดิจิทัล ผ่านซอฟต์แวร์ Microsoft 365 ซึ่งบุคลากรที่เข้าร่วมโครงการทุกคนจะเป็นกุญแจสำคัญในการนำพาองค์กรไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมรองรับการเติบโตของธุรกิจได้ด้วยพลังของเทคโนโลยีดิจิทัล

นายพสุพล แจงบำรุง ผู้จัดการส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท เทอราโกร เฟอร์ติไลเซอร์ จำกัด (ขวาล่าง) กล่าวว่า ในส่วนฟังก์ชันของ HR เชื่อว่า การที่องค์กรมีเครื่องมือทางเทคโนโลยีที่มีฟังก์ชันใหม่ๆ เข้ามา ให้ได้เรียนรู้และใช้ประโยชน์ จะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า ซอฟต์แวร์ Microsoft 365 จะเป็นตัวเร่งให้ User ได้ปลดปล่อยศักยภาพการทำงานได้อย่างเต็มที่ เรายินดีที่จะช่วยสนับสนุนและพัฒนาบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถให้ต่อยอดไปเป็นเทรนเนอร์ขององค์กรในอนาคต ท้ายนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แชมเปียนทุกคนในวันนี้  จะสามารถนำความรู้ ประสบการณ์ที่ได้รับ ไปต่อยอดงานของตัวเอง และเผื่อแผ่ไปยังเพื่อนร่วมงาน รวมถึงร่วมสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อสร้างคุณค่าให้องค์กรในอนาคต

#ทีซีซีเทค #โครงการEnjoytotheMaxซีซั่น2 #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share