ไมโครซอฟท์ วางจำหน่าย Surface Laptop Go

กองบรรณาธิการ

ไมโครซอฟท์ประกาศวันวางจำหน่าย Surface Laptop Go รุ่นใหม่ ครบครันทั้งดีไซน์และสมรรถนะ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน เป็นแล็ปท็อปในตระกูล Surface ที่เบาที่สุด

“Surface Laptop Go ได้รับการออกแบบให้ทำหน้าที่เชื่อมผู้ใช้กับการทำงาน การเรียน และชีวิตประจำวันอย่างไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะต้องเดินทางใกล้หรือไกล” นางชนิกานต์ โปรณานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว ”เรานำฟีเจอร์ที่ลูกค้า Surface Laptop ชื่นชอบมาไว้ในอุปกรณ์ดีไซน์ที่เล็กลง ในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น เพื่อให้เป็นอุปกรณ์ที่ไม่ใช่แค่คุณจำเป็นต้องใช้ แต่เป็นอุปกรณ์ที่คุณต้องการ Surface Laptop Go เป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาอุปกรณ์ Surface เพื่อทุกคน ในทุกรูปแบบการทำงาน และทุกที่” 

Surface Laptop Go มาพร้อมหน้าจอสัมผัส PixelSense ขนาด 12.4 นิ้ว รวมถึงแทร็กแพดขนาดใหญ่ที่แม่นยำ และคีย์บอร์ดขนาดเต็มพร้อมระยะกด 1.3 มม. เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานแป้นพิมพ์ที่สะดวกสบายและถูกต้องแม่นยำ ในรูปลักษณ์ดีไซน์เพรียวบางทันสมัยด้วยวัสดุทนทานแต่เบา มาในสีแพลตินัม

Surface Laptop Go ทุกรุ่นมีปุ่มสแกนลายนิ้วมือเพื่อช่วยให้การลงชื่อเข้าใช้งานรวดเร็วและปลอดภัย ด้วย One Touch ผ่าน Windows Hello การลงชื่อด้วย One Touch ยังสามารถช่วยให้เข้าถึงไฟล์ส่วนตัวใน OneDrive Personal Vault ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย เพื่อที่ผู้ใช้สามารถทำงานได้ว่องไวมีประสิทธิภาพ Surface Laptop Go ทำงานบนหน่วยประมวลผลกลาง Intel i5 Quad-Core เจเนอเรชั่นที่ 10 พร้อมหน่วยความจำภายในมากถึง 16GB RAM และความจุ 256GB ครบครันทั้งสมรรถนะและพลังแบตเตอรี่

Surface Laptop Go ทุกรุ่นทำให้การทำงานเป็นไปอย่างคล่องแคล่วฉับไว แม้แต่รุ่นมาตรฐาน โดยใช้ประโยชน์จากประสบการณ์การเชื่อมต่อบนคลาวด์ เช่น Microsoft 365 และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลออนไลน์อย่างเต็มที่ และด้วยพลังแบตเตอรี่นาน 13 ชั่วโมง ร่วมกับฟีเจอร์ Fast Charging ที่ชาร์จไฟเข้ารวดเร็ว ยิ่งทำให้ผู้ใช้อยู่กับอุปกรณ์ได้ตลอดทั้งวัน

#ไมโครซอฟท์ # SurfaceLaptopGo #Microsoft365

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share