Vitamilk ผนึก Uniqlo เปิดตัวคอลเลคชัน UTme เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

กองบรรณาธิการ

Vitamilk ภายใต้การดูแลของ บริษัท กรีนสปอร์ต จำกัด จับมือ และ ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืดและกระเป๋าผ้า UTme จากการออกแบบของ Painterbell ศิลปินชาวไทยเป็นครั้งแรก มุ่งหวังขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่      

นายคุณอนันต์ ธีรวิชญกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กรีนสปอต จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมถึง คอลเลคชัน UTme Vitamilk ว่า ไวตามิ้ลค์ร่วมกับยูนิโคล่ในการออกแบบคอลเลคชัน UTme Vitamilk พิเศษนี้ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของไวตามิ้ลค์ที่มีมากกว่า 65 ปี มาออกแบบเป็นลายเสื้อที่เข้าถึงได้ง่าย ความคาดหวังในครั้งนี้ไม่ได้มองถึงเรื่องตัวเลขเป็นหลัก แต่มองไปถึงเรื่องของกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะสร้างการรับรู้ใหม่ๆ โดยใช้สินค้าแฟชั่นร่วมกับแบรนด์ยูนิโคล่ ที่จะทำให้ไวตามิ้ลค์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น เพิ่มการรับรู้ว่าไวตามิ้ลค์เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์และมีความร่วมสมัย

นางสาวเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ยูนิโคล่อร่วมสร้างสรรค์ความพิเศษกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่มีแนวคิดเดียวกัน เพื่อร่วมส่งต่อความพิเศษให้ลูกค้า คอลเลคชัน UTme Vitamilk ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของยูนิโคล่กับแบรนด์ไวตามิ้ลค์ มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น

คอลเลคชัน UTme Vitamilk” มีให้เลือก 4 ลวดลายด้วยกัน โดยสินค้าจะมีทั้งเสื้อยืดและถุงผ้าจาก UTme สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2567- 31 พฤษภาคม 2567 #Vitamilk #ยูนิโคล่ #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share