บัซซีบีส์ เปิดตัว อีคอมเมิร์ส แพลตฟอร์ม รองรับธุรกิจเอสเอ็มอีก้าวสู่ตลาดออนไลน์

จิรพรรณ บุญหนุน

กองบรรณาธิการ

ณัฐธิดา สงวนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯได้พัฒนาอีคอมเมิร์ส สำหรับธุรกิจ (e-Commerce for SMEs) แพลตฟอร์มครบวงจร รองรับความต้องการของธุรกิจขนาดกลางที่ต้องการขยายฐานช่องทางการตลาดจากร้านค้ารูปแบบเดิมสู่การขายสินค้าผ่านออนไลน์ โดยบริการ e-Commerce for SMEs ที่ให้บริการในรูปแบบของ บริการเบ็ดเสร็จจุดเดียว หรือ One stop services เริ่มตั้งแต่การให้บริการการดำเนินงานเตรียมการทำธุรกิจออนไลน์ การทำตลาดผ่านออนไลน์ การโฆษณาสินค้าผ่านออนไลน์ เป็นต้น โดยการให้บริการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์นั้น บริษัทฯ จะเป็นผู้ช่วยในการดำเนินงานขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย เช่น การสร้างแบรนด์ช็อปเพื่อขายสินค้าผ่าน Facebook, Line, Shopee และ Lazada เป็นต้น

“เรามองว่าบริการใหม่นี้จะเป็นส่วนที่จะอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจเอสเอ็มอีและธุรกิจขนาดกลางที่มียอดขายมากกว่า 50 ล้านบาท สามารถขยายธุรกิจบนออนไลน์ อีกทั้งยังช่วยในการขยายฐานลูกค้ามากขึ้น” ณัฐธิดา กล่าว

ณัฐธิดา กล่าวต่อว่า บริการ e-Commerce for SMEs จะรองรับการตลาดแบบบูรณาการ (Omni-channel) มีระบบการจัดการมาร์เก็ตเพลสที่สมบูรณ์แบบ มีระบบการชำระเงินที่หลากหลาย มีระบบ Customer relationship management (CRM) ระบบสะสมแต้มที่สามารถสะสมคะแนนสำหรับลูกค้า เป็นต้น

“บริษัทฯมองว่า บริการ e-Commerce for SMEs จะเป็นเครื่องมือการตลาดที่ครบครัน มีบริการที่ครบวงจรสามารถพร้อมเป็นแพลตฟอร์มที่เพิ่มโอกาสและเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 3 ราย” ณัฐธิดา กล่าว

#บัซซีบีส์ #ตลาดออนไลน์ # e-CommerceforSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share